ยันต์หนูกินน้ำนมแมว

ยันต์หนูกินน้ำนมแมว

สำหรับในทางล้านนานั้น มีอักขระคาถาและยันต์สายเสน่ห์เมตตาอยู่ด้วยกันหลายอย่างค่ะ แต่หากนับกันที่ความนิยมและมีเรื่องราวบอกกล่าวต่อกัน นอกเหนือจาก อิ่น แล้ว ก็มี คาถาหนูกินน้ำนมแมว* อีกอย่าง ที่ว่ากันว่า ทรงอานุภาพยิ่งนัก สำหรับใช้ประกอบการแสวงหาโชคลาภนานาประการ

ตามที่ได้ทราบกันดีว่า ด้วยธรรมชาตินั้น แมวกับหนูจัดเป็นคู่ปรับคู่ศัตรู แต่เมื่อไหร่ที่แมวไม่ทำร้ายหนู หรือถึงขั้นให้ความรักเมตตา นั่นย่อมเป็นสิ่งที่ *ไม่ธรรมดา* อย่างแน่นอน

ยันต์หนูกินน้ำนมแมว จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่กาลนาน โดยการสืบทอดวิชาคาถา และมีโบราณาจารย์หลายท่านได้นำมาจัดสร้างเป็นยันต์อันเลอค่า เพื่อส่งพลังเมตตาอันสุดจะประมาณได้ ให้กับผู้เป็นเจ้าของ

ก่อนพ่ออาจารย์หนานชุม ศรีปริญญาศิลป์ จะถึงแก่อายุขัยไป ยันต์หนูกินน้ำนมแมว ก็เป็นหนึ่งในคาถาที่ท่านได้มอบหมายไว้กับผู้พยากรณ์ โดยการเขียนคาถาไว้ให้ด้วยลายมือตัวเอง ทั้งยังอยู่ในหนึ่งวิชาที่ท่านประสิทธิ์ประสาทให้ และขณะอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ ท่านก็เป็นที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดมา

แล้วในบัดนี้ ยันต์หนูกินน้ำนมแมว ก็ได้จัดสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

แม้จะมีช่วงที่ต้องคั่นจังหวะด้วยงานพิธีของพ่ออาจารย์ที่ได้ล่วงลับไป แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นดีงาม

ความหมายของยันต์หนูกินน้ำนมแมว

ประกอบไปด้วยคาถาที่สืบทอดมาจากปั๊บสาเก่าแก่ และตัวพ่ออาจารย์หนานชุมได้ร่ำเรียนตรงจากอาจารย์ของท่านมาอีกด้วย

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
ยันต์นี้จะมีฤทธีในทางส่งเสริมเมตตามหานิยม ให้คนรักใคร่ ทำมาค้าขึ้น ติดต่อสื่อสารประการใดให้สำเร็จลุล่วงดังหวังเสมอ

ยันต์หนูกินน้ำนมแมว ออกแบบภาพวาดจิตรกรรมขึ้นใหม่ ประกอบด้วยสัญลักษณ์ภาพแมวมงคลและหนูเผือก มีดอกรักรายล้อม ประกอบด้วยอักขระบรรจุอย่างถูกต้องตามตำรา จัดพิมพ์ลงบนผ้า แต้มทอง ทำพิธีปลุกเสกครบถ้วน
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

สำหรับยันต์นี้ จะมีสัญลักษณ์กรอบสีม่วงดอกรัก บรรจุหลอดใสพกพาได้ ไม่มีบูชาในที่อื่นใด สามารถจองได้เฉพาะที่เพจ และเว็บไซต์ศรียันตราฯ ของเราเท่านั้นค่ะ

มีรูปแบบยันต์ตะกรุด, จัดทำร่วมกับกำไลหินมงคล, นำใส่กรอบประดับบ้านเรือนร้านค้า แจ้งความประสงค์ได้

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
จองบูชา แจ้งได้กับแอดมินค่ะ ที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

Comments

comments