blessed water จันทร์มหาจักร

น้ำมนต์ เป็นศาสตร์พิธีที่มีความหมายอย่างมากในพิธีกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลต่างๆ หรือการสะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ประเพณีที่จัดในวัดวาอารามทั้งปวง  การทำน้ำมนต์ จัดเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะขาดเสียไม่ได้

และจากนี้ไปค่ะ เราจะมี มิติใหม่ของน้ำมนต์ กันบ้าง เพื่อให้นำไปใช้กันได้ง่ายๆ และเป็นหนึ่งเครื่องรางในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญก็คือ สะอาด ปลอดภัย อยู่ในแพคเกจสวยงาม มีความหมายที่ดี ใช้ได้ในทุกดวงชะตา


ในฤกษ์จันทร์มหาจักรที่ผ่านมา หรือเมื่อวันเพ็ญเดือน ๑๒ ซึ่งหนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียว ทางเราก็ได้จัดทำ  น้ำมนต์จันทร์มหาจักร เป็นกรณีพิเศษ โดยบรรจุเพียง ๒๖ ขวดเท่านั้น เพื่อให้ท่านที่สนใจได้ประมูลกันเข้ามา

ส่วนท่านที่ไม่ทันการประมูลในรอบที่ผ่านมา ก็สามารถรอ blessed water ในรอบฤกษ์ต่อๆ ไปได้ แต่ละรุ่นคงจะไม่เหมือนกัน เพราะจะจัดทำตามวาระฤกษ์สำคัญเท่านั้น

อย่างไรก็ดี สำหรับตอนนี้  blessed water จันทร์มหาจักร นอกเหนือจากการประมูล จะมีขึ้นเพจกันอีกนิดหน่อยนะคะ โดยแบ่งบรรจุเป็นขวดเล็กลง เหมาะสำหรับนำไปใช้ประพรมยันต์อิ่น เครื่องรางสายเสน่ห์ เครื่องประดับ สินค้า หรือป้ายร้านต่างๆ สอบถามได้กับแอดมินของเพจเฟซบุ๊กค่ะ

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━┓

บูชา blessed water จันทร์มหาจักร คลิกที่ m.me/garagayhoro 

Comments

comments