อิ่นปั้น

เรื่องของ อิ่นปั้น

       
อิ่น เป็นตุ๊กตาเครื่องรางสายล้านนา ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งในเครื่องรางยอดนิยมในสายเสน่ห์เมตตา ยืนหนึ่งในเรื่องเครื่องรางความรัก
 
อันที่จริงแล้ว อิ่นนั้นทำได้จากหลายวัสดุ หลายแบบ แต่สัญลักษณ์หลักๆ จะเป็นรูปคนกอดกัน ทั้งนี้เพื่อสื่อถึงความรัก การเกี่ยวพัน ความผูกพัน การเกาะเกี่ยว และความใกล้ชิดสนิทสนม
 
อิ่นนั้น นิยมใช้ทั้งเป็นเครื่องรางเสน่ห์สำหรับตัวบุคคล ใช้เพื่อดึงดูดใจ เสริมเสน่ห์ทางเพศ และช่วยสานสัมพันธ์กับบุคคลทั่วไป อยู่ในกลุ่มเครื่องรางเสน่ห์มนตรา
 
อย่างไรก็ดี ในประวัติศาสตร์ตำนานไสยศาสตร์ มีผู้นิยมใช้อิ่นช่วยในการทำมาค้าขาย เรียกแขกเรียกลูกค้า ซึ่งก็ได้ผลจนสืบทอดกันต่อๆ มา
 

ทั้งนี้เพราะอิ่นจัดอยู่ในกลุ่มเครื่องรางบริวาร หรือผู้ช่วยสำหรับอำนวยความสะดวกในทุกด้านให้เจ้าของ และดึงดูดสิ่งดีๆ ให้เจ้าของ ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นความรักความสัมพันธ์ เสน่ห์เมตตามหานิยม เรียกทรัพย์เรียกเงิน ดึงดูดลูกค้า จึงอยู่ในเกณฑ์ของอำนาจที่อิ่นจะกระทำให้ได้

 
สำหรับอิ่นปั้น ของสำนักศรียันตรา & สิริ 12 ราศี หลักๆ จัดสร้างโดยอาจารย์การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ โดยทำตามพิธีกรรมในหลักวิชาครบถ้วน และด้วยการสืบทอดมาจากพ่ออาจารย์หนานชุม ศรีปริญญาศิลป์ ผู้เป็นบิดา
 
อิ่นของศรียันตรา จึงมีการจัดทำในหลายรูปแบบ ทั้งแบบผ้ายันต์ ตะกรุดยันต์ และแบบตัวหุ่น

สำหรับในปี ๒๕๖๓ นี้ เป็นปีที่ดีสำหรับเรื่องความรักความใคร่ จึงจะใช้ในการจัดสร้างอิ่นมากขึ้น แต่โดยที่แต่ละรุ่นจะมีจำนวนจำกัดอยู่ดี เพราะทำตามวาระฤกษ์ และประกอบด้วยมวลสาร คาถาอาคม ที่จะลงรายละเอียดแตกต่างกันไป

สำหรับในเดือน ธันวาคม ๖๒ – มีนาคม ๖๓ จะมี “อิ่นปั้น”จำนวน ๔ รุ่น โดยเป็นการปั้นมือทีละตัว วัสดุเป็นดินอบแกร่ง ( Polymer Clay) ไม่บุบสลายง่าย ตกไม่แตก ทำให้เป็นวัสดุคงรูปยาวนานไปตลอด, รายละเอียดดังนี้

 

ก. อิ่นปั้นรุ่น ๑๒.๒๑.๑๒

เป็นอิ่นปั้นตุ๊กตาคู่ใต้ผ้าห่มสีแดง จัดทำเพียง ๒๑ ตัว
อิ่นรุ่นนี้ นอกเหนือจากการจัดทำเป็นตัวหุ่นลงคาถาอาคมแล้ว ยังประกอบด้วยมวลสารสำคัญคือ เมล็ดพุทธรักษาที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว ให้คุณทางพุทธคุณอำนวยอวยพรชีวิต, ผงวิภูติเสกปกป้องคุ้มภัย ป้องกันคุณไสย, กลีบกุหลาบอบร่ำปลุกเสก และสีผึ้งปลุกเสกหุงด้วยน้ำมนต์กุหลาบ

พิเศษที่สุด ♥️ ข. อิ่นปั้นรุ่น ๒๐๒๐๐๒๐๒

? อิ่นในวาระฤกษ์นี้ เป็นอิ่นปั้นตุ๊กตาคู่สีขาว **กอดกันใต้ผ้าห่มสีเหลือง, สีชมพู, สีแดง, ฤกษ์จัดสร้าง ๒ กุมภาพันธ์ จัดทำเพียง ๒๒ ตัว
 
อิ่นรุ่นนี้ เน้นที่เรื่องมงคลชีวิตรักชีวิตคู่ นอกเหนือจากการจัดทำเป็นตัวหุ่นลงคาถาอาคมแล้ว ยังประกอบด้วยมวลสารสำคัญคือ ผงวิภูติเสก, สีผึ้งปลุกเสก, ผงสีชาดปลุกเสก
 
ที่มาของฤกษ์ : วันนี้ เป็นวันดาวจันทร์กึ่งเพ็ญ จันทร์จะเสวยภรณีฤกษ์ (ฤกษ์ที่ ๒) ขึ้นเป็นจันทร์มหาจักร (ตำแหน่งที่ดาวจันทร์สูงส่งที่สุด, โบราณกล่าวว่า หญิงใดมีจันทร์มหาจักรในเรือนชะตา จะได้ขึ้นเป็นคู่รักคู่ครองที่สูงส่ง แม้ตกต่ำมาก่อน ก็จะได้ดีเพราะคู่ตน)
 
ในฤกษ์นี้ จันทร์ยังจะเข้มแข็งอย่างยิ่ง เพราะอยู่ใต้อิทธิพลของดาวคู่ชู้ ศุกร์ (๖) กับอังคาร (๓) เพราะอังคารจะเป็นเจ้าเรือนราศี ขณะที่ศุกร์เป็นเจ้าฤกษ์
 

【พิเศษในวันนี้ ยังถูกนับเป็น #วันมหามงคลสำหรับคู่รัก ชาวจีน เพราะถือเป็นวันที่มีลำดับเลขเรียง ๒๐๒๐๐๒๐๒ ซึ่งเมื่ออ่านเรียงเลขแล้ว จะออกเสียงคล้ายกับคำว่า 爱你爱你 รักคุณรักคุณ】

【และวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020 ยังตรงกับวันที่ 9 เดือนแรกของปี ตามปฏิทินจันทรคติของจีน เป็นวันที่มีนัยะไปถึงคำว่า “ยืนยาวยาวนาน” ด้วย 】
ในวันดังกล่าว หลายๆ เมืองในจีน แม้จะเป็นวันหยุดราชการ ก็จึงจะเปิดทำการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักที่มุ่งหวังใช้วันฤกษ์สำคัญดังกล่าว เพราะชาวจีนจำนวนมากก็เตรียมจะจัดงานมงคลสมรสในวันนั้น

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สำหรับชาวจีน ยังนับเป็นวัน ดับเบิ้ลโชค อีกด้วย เพราะเลข ๒ เป็นเลขเบิ้ลมงคลนั่นเอง

 

ค. อิ่นปั้น รุ่น วาเลนไทน์ กุมภาพันธ์ ๖๓

เป็นอิ่นปั้นตุ๊กตาคู่ กอดกันใต้ผ้าห่มสีชมพู จัดทำเพียง ๒๘ ตัว
 
ประกอบด้วยมวลสารเช่นเดียวกับอิ่นรุ่น ๒๐๒๐๐๒๐๒ ให้คุณและความหมายเช่นเดียวกัน #แต่เพิ่มเติมการลงคาถาเสน่ห์ผูกใจ **คนโสดใช้อิ่นรุ่นนี้ได้เช่นกัน
 
 

ง. อิ่นรุ่นอมาวสี รอบใกล้สุด ๒๓ กุมภาพันธ์ ๖๓

เป็นอิ่นตุ๊กตาคู่สีดำ กอดกัน พันผูกกันไว้ด้วยด้ายแดง จัดทำเพียง ๒๓ ตัว
ประกอบด้วยมวลสารเช่นเดียวกันกับอิ่นรุ่น ๒๐ฯ และรุ่นวาเลนไทน์ แต่เพิ่มเติมการปิดทองและอบร่ำน้ำปรุงกุหลาบ
หมายเหตุ : อิ่นอมาวสี จะเป็นอิ่นที่เน้นความแรงในการส่งพลังความรักความใคร่ เพราะจะแฝงด้านมืดของดวงจันทร์ และอิทธิพลจากราหู ที่จะกระตุ้นพลังทางเพศ เสน่ห์ดึงดูดใจ และส่งเสริมให้โชคเกี่ยวกับการเสี่ยงต่างๆ
? อิ่นทุกรุ่น จะจัดทำโดยการปั้นหุ่นล่วงหน้า เพื่อให้เข้าในฤกษ์ปลุกเสกแต่ละวาระ, อิ่นแต่ละรุ่น จะปลุกเสกซ้ำ 3 ครั้ง ตามขั้นตอนการลงคาถา และบรรจุมวลสารต่างๆ
จะส่งมอบเจ้าของ เมื่อครบกระบวนการเสร็จสิ้น นับจากวาระฤกษ์หลักของอิ่นแต่ละรุ่น ภายในเวลา ๒ สัปดาห์ – ๓๐ วัน
 
หากท่านใดสนใจ อยากจะเป็นเจ้าของอิ่นแต่ละรุ่น หรือจะรับทุกรุ่นไว้เป็นการสะสม ก็แจ้งมาได้ค่ะ ในช่วงเปิดจอง จะมีค่าบูชาพิเศษให้ หากพ้นเวลาจองแล้ว ยังมีอิ่นเหลืออยู่ จะไว้นำขึ้นให้บูชาครั้งต่อๆ ไป ตามค่าบูชาปกตินะคะ
 
แจ้งความประสงค์ได้ที่ m.me/siri12rasi

Comments

comments