เทียนยันต์บูชาจตุรโชค

เทียนยันต์บูชาจตุรโชค

 จากหลักวิชาที่สืบทอดมาช้านาน ด้วยการเรียนสายตรงจากพระครูบาผู้มีวิชาเวทย์มนต์ต่างๆ และในปั๊บสาที่พ่ออาจารย์หนานชุม ศรีปริญญาศิลป์มีไว้ในครอบครอง ถ่ายทอดมาถึงการะเกต์พยากรณ์ ด้วยการรับขันครูอย่างถูกต้องทุกประการ
เทียนยันต์บูชา ชุดจตุรโชค ประกอบด้วยคาถาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับวาระฤกษ์ดีงามต่างๆ เช่น ฤกษ์นันทนเศรษฐี (และฤกษ์ยามดีงามในครั้งต่อๆ ไปด้วย)

เทียนมีด้วยกัน 4 เล่ม ใน 1 ชุด ประกอบด้วย
(1) เทียนยันต์เสน่ห์มหาเมตตา
(2) เทียนยันต์ค้าขายได้โชค
(3) เทียนยันต์ดับโศกโรคภัย
(4) เทียนยันต์ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ปัดรังควาน

ความหมายของยันต์ที่จะบรรจุในเทียนมีดังนี้ 

(1) เทียนยันต์มหาเมตตา : ส่งเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้คนรักใคร่ พบรักที่ดีงาม **เทียนนี้จุดบูชาให้กับยันต์อิ่นเสน่ห์ จะช่วยส่งเสริมกันยิ่งขึ้น 
(2) เทียนยันต์ค้าขายได้โชค: ส่งเสริมการค้าขายทุกอย่าง เรียกโชคเรียกลาภ เหมือนมีนางกวักเรียกคนเรียกแขกเข้าร้าน ให้การประกอบอาชีพต่างๆ เจริญก้าวหน้าราบรื่น **เทียนนี้จุดบูชาให้กับยันต์อิ่นโภคาจะส่งแรงพลังให้กันยิ่งขึ้น 
(3) เทียนยันต์ดับโศกโรคภัย : ยันต์นี้นิยมใช้เมื่อมีการเจ็บป่วย ต้องเคราะห์ ผ่านเหตุการณ์ร้าย ไปประสบอุบัติเหตุเภทภัย หรือเมื่อต้องเดินทางไกล หากเจ็บไข้ได้ป่วยมักมีผู้มาขอไปจุดบูชา ส่งเสริมชะตาชีวิตให้แข็งแรงยืนยาว 
(4) เทียนยันต์ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ปัดรังควาน : เทียนนี้เหมาะสำหรับท่านที่รู้สึกว่าตัวเองมีเคราะห์ มีอุปสรรค ไม่แน่ใจว่าประสบปัญหาต้องคุณไสย หรือมีเจ้ากรรมนายเวรติดตาม ตลอดจนการอยู่อาศัยในที่ๆ อาจมีวิญญาณร้ายสิงสู่ หรืออยู่ในบ้านช่องห้องหอที่เคยมีผู้เสียชีวิตมาก่อน พูดง่ายๆ ว่า เวลารู้สึกอึดอัดหวั่นกลัวกับสิ่งที่เร้นลับต่างๆ ยันต์ในเทียนนี้จะช่วยให้มีกำลังใจเข้มแข็งขึ้น และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่มารังควาญ หากมีการทำคุณไสยต่างๆ ก็จะช่วยปกป้องพัดพาให้พ้นไป
เทียนแต่ละเล่มนั้น จัดทำจากขี้ผึ้ง ประกอบด้วยอักขระลงยันต์ในกระดาษสา ห่อหุ้มไส้ด้ายสายสิญจน์เล่มละ 27 สาย จารชื่อสกุลเจ้าชะตาอีกครั้งบนแท่งเทียน สามารถนำจุดได้ทุกเวลาที่ต้องการ (ในตอนกลางคืน)
แต่พิเศษ จากนี้ไป ท่านที่ไม่สะดวกจะจุดเทียนบูชาด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเพราะอยู่ระหว่างการเดินทาง, ไม่สะดวกให้ทางบ้านได้รับรู้, อยู่ในหอพัก อพาร์ทเมนท์ ฯลฯ สามารถแจ้งความประสงค์ให้ทางเราจุดเทียนบูชาให้ท่านได้
โดยการจุดเทียนให้นั้น จะเป็นการประกอบพิธีกรรมตามฤกษ์วาระสำคัญ ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง **จะแจ้งรอบก่อนเสมอ  

บูชาแบบแยกเล่ม, เล่มละ 190 บาท 
บูชาครบชุดจตุรโชค 4 เล่ม, ชุดละ 699 บาท 
ต้องการให้อาจารย์จุดเทียนให้ ในฤกษ์พิธีกำหนดพิเศษ เพิ่มค่าบำรุงบูชาชื่อละ 300 บาท ใน 1 ฤกษ์ (จุดกี่เล่มก็ได้) 
ฝากจุดบูชาให้กับญาติมิตรและบุคคลที่รักได้ **ชุดเทียนนี้ใช้เป็นของขวัญของฝากได้ค่ะ จุดในวันเกิด, เดือนเกิดได้ 

**ปัจจุบัน ปรับมาเป็นการจุดประทีปแทนแล้ว และลดค่าครูบูชาลง เพื่อให้ผู้คนได้เข้าถึงมากขึ้นค่ะ 

Comments

comments