บรรยากาศการปลุกเสกยันต์ดวงพิชัย กรณีมีพระสงฆ์เข้าร่วม

1385 total views , 2 views today

ยันต์ดวงพิชัยสงคราม

สำหรับยันต์ดวงพิชัยสงครามนั้น สิ่งสำคัญอยู่ที่การจัดทำจากดวงชะตาบุคคลนั้นๆ จะมีขั้นตอนการวางฤกษ์ยาม การวางลัคนาดวง การกำกับพระคาถาต่างๆ อย่างสำคัญ

ในบางครั้ง การปลุกเสกยันต์ดวงพิชัย จึงจะมีพระสงฆ์เข้าร่วม ดังของสำนักศรียันตรา เคยมีพระสงฆ์จำนวน ๙ รูปเข้าร่วมเจริญคาถาชัยมงคลด้วย

อย่างไรก็ดี ในยุคสมัยปัจจุบัน ได้มีการห้ามพระสงฆ์เข้าร่วมพิธีปลุกเสกทางโหราเวทย์ หรือไสยศาสตร์ แม้จะเป็นสิ่งที่เคยมีอยู่แต่โบราณกาล ในการจัดสร้างเครื่องรางของขลังต่างๆ จึงจะมีการใช้คุณพระพุทธคุณในหลายๆ รูปแบบ และมีขั้นตอนที่ปรับให้เหมาะสม

และด้วยในการปลุกเสกยันต์ดวงพิชัยสงครามในแต่ละขั้นตอน จะใช้สมาธิอย่างยิ่ง และด้วยเป็นดวงชะตาบุคคลเจาะจง จึงไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี และไม่ให้มีภาพปูมดวง หรือวันเดือนปีเกิดของเจ้าชะตาใดๆ เผยแพร่ออกไปภายนอก

ทั้งนี้ เพื่อรักษาความเป็นสิริมงคล ความขลัง พลัง และเจตจำนงของครูบาอาจารย์ทุกท่านที่เข้าร่วมประสิทธิ์ประสาทพระคาถากำกับยันต์ทุกผืน เพื่อจะนำมอบให้เจ้าของดวงชะตานำไว้บูชา เป็นสุดยอดแห่งยันต์ประจำตัว

[จึงลงภาพเก่าในอดีตให้ชมเป็นตัวอย่างเท่านั้นนะคะ และหากท่านใดสนใจจัดทำยันต์ดวงพิชัยของตนเอง ติดต่อได้ในเฟซบุ๊ก  m.me/garagayhoro หรือไลน์ @garagayhoro ค่ะ  ]

Comments

comments