ยันต์จันทรประภาราหู

[ข้อมูลสำหรับท่านที่สนใจเครื่องรางจากราหูและจันทรคราสค่ะ]

♥️ Ⓠ ยันต์จันทรประภาราหู ให้คุณด้านใดบ้าง

 ยันต์นี้ จัดสร้างในวาระพิเศษ ที่มีจันทรคราส บลูมูน ซูเปอร์มูน ในวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ (Full Moon) เดือน ๓ (ตามการคำนวณปฏิทินเก่า) แต่ก็นับเป็นวันเพ็ญขึ้น ๑๔ ค่ำ (หากนับตามดิถีจริงของดาวจันทร์ ในปฏิทินใหม่) จึงเป็นยันต์ที่จะรับเอาพลังทั้งจากราหูและจันทร์เข้ามาบรรจุไว้

┏━━━━━━━━━━┓
#ราหู ในทางโหราศาสตร์ ด้านการให้คุณ คือเจ้าแห่งโชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย โชคปกิณกะ (หมายถึงการได้โชคลาภจากสิ่งต่างๆ อยู่ตลอดเวลา โชคเล็กโชคน้อย โชคในชีวิตประจำวัน) โชคจากการเสี่ยง จุดพลิกผัน จุดพลิกฟื้น การหลุดพ้นข้อพิพาทคดีความ การเปลี่ยนศัตรูเป็นมิตร การติดต่อสื่อสารที่ราบรื่นผ่านตลอด การเข้าถึงแหล่งข้อมูลสำคัญ การได้ช่องทางลัดไปสู่จุดหมาย และเสน่ห์อันรุนแรงในเรื่องความรักใคร่

ส่วน #ดาวจันทร์ ในทางโหราศาสตร์ ด้านการให้คุณ คือเสน่ห์เมตตา มนต์ขลังในเรื่องรักใคร่ การยกระดับคุณภาพชีวิต การคงสถานะสมรสที่มั่นคง กระแสเงินสดจร โชคในการค้าขาย โชคในการเดินทาง โชคในความสัมพันธ์ โชคจากคู่ครอง ฯลฯ (ดาวจันทร์นั้น มีสิ่งที่เกี่ยวข้องได้มาก ยังขึ้นอยู่กับตำแหน่งต่างๆ ในดวงชะตาด้วย)
┗━━━━━━━━━━┛

#เมื่อยันต์ได้จัดสร้างในช่วงวาระเวลาอันพิเศษสุดที่ราหูมีอิทธิพลสูงสุด#แต่ใช่ว่าดาวจันทร์จะสิ้นไร้พลัง

☑️ ในช่วงเวลาฤกษ์ยามที่เจาะจง ซึ่งมีจันทร์และราหูกุมร่วมเรือน มีดาวพุธและศุกร์เล็งอยู่ตรงข้าม ในตำแหน่งเรือนปัตนิ (เรือนคู่) ดาวศุกร์โคจรเป็นดาวเทวีโชค ดาวอังคารคู่รักของดาวศุกร์ก็เข้าเป็นดาวเกษตรมั่นคง

☑️ ดาวศุกร์เป็นดาวมูละ (ทรัพย์สมบัติ) ในเรือนการงานของจักรราศี, ดาวจันทร์เป็นดาวมนตรี และดาวเกษตรมั่นคงในเรือนพันธุของโลก, ดาวพฤหัสก็เป็นดาวเดช และดาวเทวีโชคในเรือนคู่ของจักรราศี

☑️ ในระดับชั้นนวางค์ ราหูยังอยู่ในขอบเขตของราศีมังกร อันมีดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือน อภิมหาคู่มิตร ส่วนดาวจันทร์อยู่ในขอบเขตของราศีธนู ซึ่งมีดาวพฤหัสคู่ธาตุเป็นเจ้าของ และบัดนี้มีดาวเสาร์เข้ามาโคจร พิจารณาในทั่วทุกจุด แม้แต่ดาวมฤตยู (0) ซึ่งเป็นดาวเจ้าตัวร้าย ก็ยังเป็นหนึ่งเดียวกันกับดาวยูเรนัส (Uranus) ซึ่งเป็นเจ้าเรือนของราศีกุมภ์ในทางสากล ก็เป็นมิตรกับราหูอยู่ดี

♥️ ในวาระเช่นนี้ พลังจากราหูจะมีสูงสุด และเมื่อผสานพลังจากจันทร์เข้าตามหลัง #ยันต์จันทรประภาราหู หรือยันต์ #ราหูอมจันทร์ ในอีกรูปแบบหนึ่ง จึงจะบรรจุเอาพลังแห่งโชคลาภทวีคูณ ทั้งโชคใหญ่ โชคจร และโอกาสจังหวะสู่ความมั่งคั่งร่ำรวย สร้างจุดพลิกผันให้เกิดได้ในชีวิต อาจเปลี่ยนคนที่ล้มลงให้ลุกขึ้น ช่วยพารอดพ้นข้อขัดข้องต่างๆ อย่างอัศจรรย์

♥️ โดยยันต์นี้ จะมีการปลุกเสกมวลสาร ภาพวาด อักขระคาถา ภายใต้พิธีกรรม ณ ฤกษ์ยามของราหูและจันทร์ ท่านที่มีความสนใจในศาสตร์ความเชื่อทางโหราศาสตร์และไสยเวทย์ ก็สามารถจองรับเป็นเจ้าของได้

┏━━━━━━━━━━┓
♥️ สำหรับท่านที่สนใจจองรับ #ยันต์จันทรประภาราหู ♥️ (จัดทำเป็นรอบๆ ตามวาระฤกษ์)  แจ้งความประสงค์ได้ที่แอดมินค่ะ m.me/garagayhoro
┗━━━━━━━━━━┛

Comments

comments